Chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu?

Chuyên mục hỏi đáp và tư vấn cùng bác sĩ – chuyên gia nha khoa: “Chào bác sĩ, Em bị mất 1 răng cấm trên và 1 răng hàm dưới do sâu răng nặng bắt buộc phải nhổ. Em có tham khảo giá tại nhiều nha khoa khác nhau nhưng sao giá cao quá trong khi khả năng kinh tế của em chỉ có hạn. Bác sĩ cho em hỏi trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu, nên sử dụng loại răng sứ nào tại nha khoa peace quận 1? Có biện pháp trồng răng sứ vĩnh viễn nào vừa bền vừa có giá thành vừa phải không ạ! Em chân thành cảm ơn.”

I/ CHI PHÍ TRỒNG RĂNG SỨ VĨNH VIỄN GIÁ BAO NHIÊU?

- Giá của một ca trồng răng sứ vĩnh viễn phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:

+ Số lượng răng bị mất:

Dựa vào số lượng răng bị mất mà bác sĩ sẽ đưa ra phương án trồng răng sứ phù hợp

+ Loại răng sứ:

Hiện nay có 2 dòng răng sứ phổ biến nhất là răng sứ sườn kim loại (răng sứ Titan) và răng sứ toàn sứ (răng sứ Zirocnia, Cercon, Cercon HT) để yêu thích với nhu cầu đa dạng và điều kiện kinh tế của từng khách hàng.

+ Sức khoẻ răng miệng của khách hàng:

Nếu sức khoẻ răng miệng của các bạn ổn định thì việc trồng răng sứ sẽ được tiến hành ngay lập tức. Nhưng trái lại nếu khách hàng đang mắc phải những bệnh lý nha khoa như: sâu răng, bệnh nha chu, viêm nướu,... thì cần phải điều trị dứt điểm trước khi trồng răng sứ, quá trình này sẽ tốn kém thêm 1 phần chi phí điều trị nhưng không đáng kể.

II/ TƯ VẤN TỪ BÁC SĨ CHUYÊN GIA ĐINH TRƯỜNG HÙNG:

Để trả lời cho câu hỏi trên bộ phận chăm sóc khách hàng của nha khoa peace quận 1 đã nhờ sự cố vấn từ bác sĩ nha khoa Đinh Trường Hùng – Chuyên khoa thẩm mỹ răng tại nha khoa peace. Bác sĩ Đinh Trường Hùng cũng là người trực tiếp thực hành thành công nhiều ca trồng răng sứ tại nha khoa peace.

Về thắc mắc trồng răng sứ giá bao nhiêu, theo như câu hỏi bạn có đề cập đến việc muốn lựa chọn một phương án trồng răng sứ vừa bền chắc vừa tiết kiệm giá thành nên bác sĩ Đinh Trường Hùng đã đề nghị kế hoạch như sau:

- Thứ 1: Chi phí tốt nhất hiện nay chính là trồng răng sứ Titan, đây là dòng răng sứ sở hữu cấu tạo lớp sườn bên trong bằng kim loại nên vô cùng bền chắc bảo đảm tốt chức năng ăn nhai, thay thế hoàn hảo cho vị trí mất răng hàm

- Thứ 2: Răng sứ Titan được chế tạo tinh xảo bằng vật liệu sứ cao cấp từ Vita (Đức) kết hợp với công nghệ labo CAD/CAM inlab Sirona nên vô cùng tinh tế, ôm chặt và khít sát vào cùi răng thật giúp nâng cao độ bền đến hơn 15 năm thậm chí trọn đời nếu các bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng đúng cách.

Răng sứ Titan tuy chi phí phải chăng nhưng lại cực kỳ bền chắc, đây cũng là biện pháp trồng răng sứ vĩnh viễn tiết kiệm tối đa giá thành và tối ưu nhất, hy vọng có thể giúp các bạn yên tâm hơn khi tới nha khoa điều trị và không còn phải lo lắng về vấn đề chi phí khi trồng răng sứ vĩnh viễn.

Lưu ý:

- Hiện nay, trên thị trường đã ghi nhận vô cùng nhiều trường hợp nha khoa kém chất lượng không uy tín, điều này làm cho ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của ngành nha khoa và trên hết là sức khoẻ răng miệng của khách hàng. Các bạn nên lựa chọn nha khoa quận 1 để sử dụng dịch vụ và có thể tham khảo thêm chi tiết về bảng giá trồng răng sứ vĩnh viễn: https://nhakhoapeace.com/bang-gia/ - liên hệ hotline: 0943.563.565 hoặc inbox fanpage Nha Khoa Peace: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/ để được các bác sĩ tư vấn chuẩn xác hơn cho tình trạng của mình.

III/ TRỒNG RĂNG SỨ BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẤY GHÉP IMPLANT?

Trồng răng sứ vĩnh viễn thực hiện với phương pháp cấy ghép implant là giải pháp phù hợp cho nếu các bạn có điều kiện kinh tế muốn tìm đến phương án trồng răng ưu việt với đầy đủ những chức năng như 1 chân răng thật.

Bác sĩ Đinh Trường Hùng cũng cho biết, trồng răng implant được áp dụng cho mọi trường hợp mất răng từ mất một răng, mất nhiều răng cho đến mất răng nguyên hàm có 3 điểm mạnh nổi bật:

- Hiệu quả tiêu dùng lâu dài trọn đời

- Trụ implant có chức năng như chân răng thật

- Không xâm lấn các răng kế cận, mất răng nào trồng răng đó