Người mắc bệnh tiểu đường có Cấy ghép Implant được không?

Cấy ghép Implant là 1 phương pháp logic để thay thế những răng đã mất, 1 tiến bộ vượt bậc của nền y khoa. Trồng răng Implant có thể hiểu đơn giản là cách thay thế một hoặc nhiều răng đã mất bằng trụ implant được cấy ghép vào xương hàm, kết hợp với những trang thiết bị tiên tiến cùng kỹ thuật điêu luyện từ các bác sĩ. Trồng răng Implant ngày càng được nhiều người lựa chọn lựa vì vừa có độ bền lâu dài, vừa có tính thẩm mỹ cao và hội tụ đầy đủ những chức năng như răng thật.

I/ Vậy những đối tượng nào thích hợp để Cấy ghép Implant?

Trồng răng Implant khá phức tạp, đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao của bác sĩ thực hiện, tốn hơi nhiều thời gian và chi phí so với những giải pháp nha khoa khác nên đôi khi khiến cho quý khách phải băn khoăn suy nghĩ xem liệu nó có phù hợp với mình hay không? Hay mình có thích hợp để Cấy ghép Implant không?

Nhìn chung không có giới hạn nào cho việc Cấy ghép Implant, những ai mất răng (1 hoặc nhiều răng) do tai nạn, ngã, té, răng lão hoá theo tuổi tác hoặc đang gặp vấn đề, với các giải pháp nha khoa hiện nay và đang có nhu cầu thay thế đều có thể Cấy ghép Implant, ngoài ra Trồng răng Implant còn thích hợp cho những người đang muốn tìm cho mình 1 biện pháp thẩm mỹ răng với hiệu quả lâu dài nhưng vẫn bảo đảm toàn bộ những chức năng cảm nhận, ăn nhai như răng thật.

Tại nha khoa peace, bất kỳ trường hợp nào trước lúc tiến hành Trồng răng Implant cũng đều được những bác sĩ thăm khám kỹ càng, sau đấy tiến hành những bước chụp X-quang, xét nghiệm tổng thể, xét nghiệm máu và đưa ra những nhận xét tổng quan về tình trạng sức khoẻ răng của quý khách nên luôn đảm bảo được độ an toàn và chuẩn xác sau khi Trồng răng Implant. Những bạn sau lúc trải qua quy trình thăm khám tư vấn nếu đạt yêu cầu sẽ được tiến hành Cấy ghép Implant ngay sau khi khám.

II/ Tư vấn của bác sĩ chuyên gia:

Thạc sĩ Bác sĩ Thân Trọng Nguyên – Người đã thực hiện hơn 2000 ca implant và chịu trách nhiệm thực hiện chính về Implant tại nha khoa peace sẽ có những chú ý sau cho các bạn trước lúc tiến hành Cấy ghép Implant. Trồng răng Implant tuy không phức tạp nhưng vẫn có quy mô của 1 cuộc tiểu phẫu nên yêu cầu khách hàng cần có sức khoẻ tốt, ổn định và 1 số trường hợp sau nên lưu ý:

+ Người mắc bệnh tiểu đường: bệnh tiểu đường trường hợp kiểm soát không tốt sẽ làm cho chậm quá trình lành vết thương và gây nhiễm trùng. Tuy nhiên nếu quý khách mắc bệnh tiểu đường nhưng theo dõi tốt và uống thuốc đầy đủ, lượng đường huyết ở mức cho phép thì vẫn tiến hành trường hợp được. Những bạn nào nằm trong trường hợp này trước lúc làm sẽ được làm những xét nghiệm từ tổng quát cho đến xét nghiệm máu, nếu đạt yêu cầu sẽ tiến hành trường hợp ngay sau khi khám.

+ Người có thói quen vệ sinh răng miệng kém buộc phải tiến hành làm vệ sinh răng miệng một tuần trước khi nếu như bằng phương pháp đánh răng, súc miệng bằng những loại kem đánh răng diệt khuẩn thường xuyên để giữ cho vệ sinh ổn định. Nếu đang mắc phải những bệnh lý về nha khoa như nha chu thì phải điều trị trước khi
Cấy ghép Implant.

+ Những người có thói quen hút thuốc lá thường xuyên phải ngưng hút thuốc 2 tuần trước và sau lúc cấy ghép răng và những người có thói quen nghiến răng nên có máng nhai vào ban đêm lúc ngủ để hạn chế ảnh hưởng tới trụ implant sau lúc cấy ghép.

Lưu ý:

- Hiện nay, trên thị trường đã ghi nhận vô cùng nhiều trường hợp nha khoa kém chất lượng không uy tín, điều này làm cho ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của ngành nha khoa và trên hết là sức khoẻ răng miệng của khách hàng. Các bạn nên lựa chọn nha khoa peace quan 1 để sử dụng dịch vụ và có thể tham khảo thêm chi tiết về bảng giá trồng răng sứ vĩnh viễn: https://nhakhoapeace.com/bang-gia/ - liên hệ hotline: 0943.563.565 hoặc inbox fanpage Nha Khoa Peace: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/ để được các bác sĩ tư vấn chính xác hơn cho tình trạng của mình.