Trồng răng implant ở đâu uy tín tphcm?

Cấy ghép implant là bí quyết trồng răng giả cố định hiện đại nhất hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu này, hàng loạt nha khoa lớn nhỏ đã ra đời nhưng không phải nha khoa nào cũng đủ điều kiện để mang lại 1 ca Trồng răng implant thành công. Vậy Trồng răng implant ở đâu tốt? Trồng răng implant cần lưu ý những gì?

I/ Trồng răng implant là gì?

Trụ implant nha khoa được cấy ghép vào xương hàm, sau khi trụ implant tích hợp hoàn toàn vào xương bác sĩ sẽ tiến hành lắp những mão răng sứ hoàn chỉnh. Trồng răng implant giúp đảm bảo chức năng ăn nhai, cảm nhận thức ăn như răng thật, hiệu quả tiêu dùng lâu dài trọn đời.

II/ Trồng răng implant ở đâu tốt? Những yếu tố nào quyết định sự thành công của 1 ca Cấy ghép implant?

Để giai đoạn Trồng răng implant diễn ra thành công suôn sẻ, an toàn, kết quả sau khi phục hình vừa bảo đảm chức năng ăn nhai vừa nâng cao tính thẩm mỹ răng thì nha khoa mà các bạn chọn phải hội tụ đủ 4 chi tiết sau:

1/ Tập trung đội ngũ bác sĩ nha khoa đầu ngành, được tu nghiệp tại nước ngoài, kinh nghiệm lâu năm, tận tình với khách hàng:

Khi bác sĩ nha khoa không chuyên về Cấy ghép implant, không có kiến thức tổng quát về phương pháp này cộng với kinh nghiệm thực tiễn thì không thể thực hiện Cấy ghép implant thành công. Do mỗi người sở hữu một cấu trúc xương hàm khác nhau, mật độ xương còn nhiều hay ít nên bắt buộc bác sĩ nha khoa phải giỏi trong tất cả những khâu từ chẩn đoán tới chỉ định loại trụ implant. Trường hợp implant bị đào thải đa phần nằm ở yếu kém trong tay nghề bác sĩ.

Thạc sĩ Bác sĩ Thân Trọng Nguyên – Trưởng khoa Cấy ghép implant tại Nha Khoa Peace


Theo Thạc sĩ Bác sĩ Thân Trọng Nguyên – Trưởng khoa Cấy ghép implant tại peace dentistry trần hưng đạo quận 1 tphcm – Ông đã thực hiện thành công hơn 2000 ca Trồng răng implant cho biết:“ Tay nghề bác sĩ là yếu tố quyết định 90% sự thành công của một ca Trồng răng implant, một bác sĩ nha khoa nhiều kinh nghiệm sẽ xử lý được sự phức tạp của cấu trúc xương hàm đặc biệt là những trường hợp mất răng lâu năm, xương hàm bị tiêu cần phải tiến hành ghép xương, nâng xoang và giải quyết những sự cố bất ngờ có thể phát sinh trong quá trình Cấy ghép implant. Chính vì vậy quý khách nên chọn những nha khoa uy tín chất lượng, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa để luôn được đảm bảo an toàn và hiệu quả phục hình.”

2/ Được trang bị toàn bộ các thiết bị hiện đại, kỹ thuật luôn được đổi thay để theo kịp sự phát triển của nha khoa toàn cầu:

Nha khoa uy tín, chất lượng được đầu tư đầy đủ những trang thiết bị máy móc hiện đại thì mới có thể hỗ trợ tốt nhất trong công đoạn Trồng răng implant. Máy móc hiện đại như máy Cone Beam CT 3D, ghế nha Anthos giúp bác sĩ xác định chuẩn xác dây thần kinh hàm dưới, cấu trúc xương hàm cũng như độ cứng, mật độ xương trước lúc cấy ghép giúp quá trình diễn ra nhanh chóng, không gây đau đớn cho khách hàng.

Trang thiết bị – công nghệ đồng bộ, hiện đại nhập từ Đức, Mỹ, Úc theo chuẩn nha khoa công nghệ cao tại Nha Khoa Peace


3/ Sử dụng nguyên liệu nha khoa cao cấp chính hãng, có thẻ bảo hành chứng minh xuất xứ rõ ràng:

Chất lượng trụ implant đóng vai trò quyết định có chức năng thay thế chân răng thật. Khi trụ implant không bảo đảm thì hiệu quả sử dụng về lâu dài sẽ không được đảm bảo. Đặc biệt lúc dùng các dòng trụ implant cao cấp như Straumann (Thuỵ Sĩ), Noble Biocare (Mỹ) thì thời gian tích hợp vào xương hàm càng nhanh giúp rút ngắn quá trình cấy ghép. Tuy nhiên muốn sở hữu răng đảm bảo, trụ implant buộc phải có xuất xứ chính hãng, được chế tạo theo đúng tiêu chuẩn nha khoa quốc tế sở hữu thẻ bảo hành chính hãng rõ ràng điều này không thể có tại các gia khoa giá rẻ, kém chất lượng bởi thế quý khách buộc phải cân nhắc chọn lựa kĩ càng.

4/ Chế độ hậu mãi tận tâm, theo sát chăm sóc khách hàng từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc quy trình:

Nha khoa tốt luôn đi kèm theo dịch vụ hậu mãi tận tâm, tận tình, giúp quý khách luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa.

III/ Ý kiến chuyên gia:

Thạc sĩ Bác sĩ Thân Trọng Nguyên – Trưởng khoa trồng răng implant tại nha khoa peace quận 1 tphcm kết luận: “Để giải đáp cho câu hỏi “Trồng răng implant ở đâu tốt” tôi khuyên quý khách lúc quyết định Cấy ghép implant cần phải có sự tìm hiểu, chọn lựa nha khoa uy tín chất lượng, nên hội tụ đầy đủ 4 yếu tố sau: chuyên môn bác sĩ, trang trang thiết bị hiện đại, sự cam kết về chất liệu mà nha khoa cung cấp, chính hãng và chế độ bảo hành tốt để bảo đảm an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất.”

Lưu ý:

- Hiện nay, trên thị trường đã ghi nhận rất nhiều trường hợp nha khoa kém chất lượng không uy tín, điều này khiến cho ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của ngành nha khoa và trên hết là sức khoẻ răng miệng của các bạn. Các bạn nên chọn nha khoa peace để sử dụng dịch vụ và có thể tham khảo thêm chi tiết về bảng giá: https://nhakhoapeace.com/bang-gia/ - liên hệ hotline: 0943.563.565 hoặc inbox fanpage Peace Dentistry: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/ để được các bác sĩ tại peace dentistry nguyễn thiện thuật quận 3 tphcm tư vấn chính xác hơn cho tình trạng của mình.