Giá thay răng sứ mới hết bao nhiêu?

Chào bác sĩ! Cách đây 7 năm Em có bọc 12 răng sứ cho răng cửa nhưng giờ muốn tháo răng sứ cũ để thay răng sứ mới đồng thời bọc thêm 4 răng nữa. Bác sĩ có thể cho em hỏi một số vấn đề sau: Thay răng sứ được làm như thế nào? có làm giảm tuổi thọ của răng hay không và có đẹp được như lần đầu bọc hay không? Chi phí để thay răng sứ mới là bao nhiêu? Em rất mong bác sĩ có thể tư vấn chi tiết, vì em cũng làm nhiều răng nên rất lo lắng!

Đối với những trường hợp thay răng sứ, bao gồm 2 trường hợp: bọc răng sứ thẩm mỹ và trồng răng sứ bắc cầu. Bác sĩ Đinh Trường Hùng - Trưởng khoa thẩm mỹ răng sứ tại peace dentistry trần hưng đạo tphcm sẽ tư vấn chi tiết cho các bạn:

Bác sĩ Đinh Trường Hùng - chuyên gia thẩm mỹ răng sứ tại Nha Khoa Peace


I/ THAY RĂNG SỨ ĐƯỢC LÀM NHƯ THẾ NÀO?

1/ Thay răng sứ sẽ bao gồm 2 gia đoạn chính được thực hiện:

- Tháo răng sứ cũ và làm sạch cùi răng (răng đã được mài từ trước)

- Cố định răng sứ mới

2/ Quy trình chi tiết bao gồm các việc sau:

- Khám và tư vấn về phương án làm răng sứ mới, bao gồm: làm bao nhiêu răng, hình thể răng và màu sắc răng như thế nào để răng và nụ cười đẹp nhất và lâu dài.

- Tháo răng sứ cũ bằng các dụng cụ tháo răng sứ và vệ sinh làm sạch cùi răng

Xem thêm: tháo răng sứ có đau không?

- Lấy dấu hàm

- Thử sứ mới lên răng và tinh chỉnh thẩm mỹ

- Cố định mão sứ mới

Với quy trình này, quý khách buộc phải tới nha khoa khoảng 3 lần, mỗi lần giao động từ 30 phút – 90 phút tùy theo số lượng răng được làm.

Trường hợp bọc răng sứ kim loại sau nhiều năm dẫn đến lộ viên chân răng, thẩm mỹ thấp được bọc lại răng sứ mới


II/ THAY RĂNG SỨ MỚI CÓ LÀM GIẢM TUỔI THỌ CỦA RĂNG HAY KHÔNG? CÓ ĐẢM BẢO TÍNH THẨM MỸ NHƯ LÀM LẦN ĐẦU HAY KHÔNG?

Thay răng sứ mới đều không làm suy giảm tuổi thọ và sức khỏe của răng chỉ khi được Bác sĩ thực hiện nó đúng kỹ thuật, kỹ năng tốt và sử dụng chất liệu sứ tốt. Thậm chí, việc thay răng sứ cũ đã bị hư hỏng còn giúp bảo vệ răng tốt hơn bởi vì răng sứ cũ khi đã hư hỏng có thể tạo ra các kẻ hở, từ đấy thức ăn hay vi khuẩn tích tụ gây viêm nhiễm.

Tháo bỏ răng sứ cũ thay răng sứ mới thì tính thẩm mỹ cũng giống hoàn toàn với việc làm răng sứ lần đầu. Hiệu quả thẩm mỹ phụ thuộc vào chuyên môn của bác sĩ thực hiện, công nghệ của nha khoa và chất liệu sứ. Ngược lại, khi làm răng sứ mới, bác sĩ có thể phát hiện các điểm kém thẩm mỹ của răng sứ cũ, hoặc các điểm mà khách hàng không hài lòng. Từ đó điều chỉnh phương án về hình thể và màu sắc của răng sao cho răng sứ mới có tính thẩm mỹ cao nhất có thể.

Trường hợp bọc lại răng sứ kết hợp phẫu thuật cắt nướu chữa cười hở lợi tại nha khoa thẩm mỹ răng sứ Peace Dentistry


III/ THAY RĂNG SỨ GIÁ BAO NHIÊU?

Thay răng sứ với mức giá gồm 2 dòng chi phí:

Chi phí để thay răng sứ mới được chia làm 2 phần đó là: chi phí cắt mão sứ cũ và chi phí làm lại mới răng sứ.

Các bạn có thể tham khảo thêm chi phí bọc răng sứ tại Nha Khoa Peace tại đây: https://nhakhoapeace.com/bang-gia/

IV/ Ý KIẾN TỪ BÁC SĨ CHUYÊN GIA:

Bác sĩ Đinh Trường Hùng – Trưởng khoa Thẩm mỹ răng sứ tại nha khoa hcm kết luận: “Để trả lời cho câu hỏi trên tôi khuyên các bạn khi quyết định thay răng sứ nên có sự tìm hiểu, chọn lựa nha khoa uy tín chất lượng, cần phải hội tụ đầy đủ 4 yếu tố sau: chuyên môn bác sĩ, trang trang bị hiện đại, sự cam kết về chất liệu mà nha khoa cung cấp, chính hãng và chế độ bảo hành tốt để bảo đảm an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất.”

Lưu ý:

- Hiện nay, trên thị trường đã ghi nhận rất nhiều trường hợp nha khoa kém chất lượng không uy tín, điều này khiến cho ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của ngành nha khoa và trên hết là sức khoẻ răng miệng của khách hàng. Các bạn nên chọn nha khoa uy tín để sử dụng dịch vụ, nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ hotline: 0943.563.565 hoặc inbox fanpage Nha Khoa Peace: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/ để được các bác sĩ tại peace dentistry nguyễn thiện thuật tphcm tư vấn chính xác hơn cho tình trạng của mình.