Những trường hợp chỉ định Mặt dán sứ Veneer

NHỮNG TRƯỜNG HỢP CHỈ ĐỊNH VENEER ĐỂ BẢO TỒN TỐI ĐA RĂNG THẬT

 

Nhiều khách hàng đến Peace Dentistry Quận 1  với nhiều trăn trở, có tâm lý e ngại khi lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ vì phải mài răng nhiều. Mặt dán sứ Veneer chính là giải pháp thay thế hiện đại và ưu việt nhất hiện nay. Phương pháp này cũng mang lại hiệu quả giống như phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ nhưng có sự khác biệt rất lớn, đó là: mặt dán sứ Veneer hạn chế tối đa việc mài răng và ưu tiên bảo tồn răng thật.

https://scontent.fvca1-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/s960x960/118470473_2688927614756880_102303060972932877_o.jpg?_nc_cat=101&_nc_sid=8024bb&_nc_ohc=bzY99Olp6ZcAX9dBsft&_nc_ht=scontent.fvca1-2.fna&tp=7&oh=6233c734d84f22cb43951343f8531970&oe=5F6FF3E0

 

Tại Nha Khoa Peace Dentistry , Veneer được xem là chỉ định ưu tiên trong phục hình thẩm mỹ, khi răng khoẻ mạnh (chưa chữa tủy), form răng tương đối đều không chen chúc lệch lạc nhiều và khớp cắn chuẩn (không hô, móm, cắn sâu, đối đầu…)

CÁC TRƯỜNG HỢP CỤ THỂ ĐƯỢC CHỈ ĐỊNH VENEER:

  • Răng thưa, hở kẽ: Nếu khe hở không quá lớn thì mặt dán sứ Veneer là giải pháp tối ưu cải thiện hoàn toàn. Trong trường hợp khe thưa quá lớn, bác sĩ sẽ tư vấn khách hàng nên chỉnh nha hoặc bọc sứ tuỳ tình trạng.
  • Răng gãy, mẻ, vỡ, mòn rìa cắn, khuyết cổ răng (thường là không quá ½ thân răng). Nếu tổn thương mô răng quá nhiều xâm phạm đến tủy thì buộc phải chữa tủy và bọc răng sứ.
  • Răng nhiễm màu tetracycline, fluor nhẹ.
  • Răng ố vàng mà tẩy trắng răng không hiệu quả (do bẩm sinh, hút thuốc, bệnh lý men răng).
  • Hình thể răng kém thẩm mỹ: răng ngắn, nhỏ, thô,…

Việc mài răng ở mặt ngoài khi điều trị Veneer sẽ phụ thuộc vào tình trạng của răng. Về nguyên tắc, Veneer sẽ chỉ cần mài rất ít, một lớp cực mỏng từ 0,2 – 0,6 mm men răng ở mặt ngoài, có trường hợp lý tưởng không cần phải mài, giữ nguyên vẹn men răng. Khi được chỉ định và điều trị đúng kỹ thuật, Veneer sẽ được đảm bảo dán sát khít, kín, liền lạc với mô răng thật, không bị cộm, hở, thô, độ bền tuổi thọ gần như răng thật và tuyệt đối luôn tuân thủ nguyên tắc.

 

Mặt dán sứ Veneer là phương pháp thẩm mỹ răng sứ tiên tiến và chuyên sâu, do đó đòi hỏi yêu cầu rất cao và phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn có nhiều kinh nghiệm để đảm bảo thành công về mặt thẩm mỹ đẹp tinh tế tự nhiên cũng như chức năng ăn nhai tốt, cảm giác răng miệng thoải mái.

BẢNG GIÁ MẶT DÁN SỨ VENEER CAO CẤP TẠI PEACE DENTISTRY

Peace Dentistry cam kết chỉ sử dụng các loại mặt sứ Veneer có đủ 3 tiêu chuẩn:

  • Tiêu chuẩn lưu hành quốc tế
  • Mặt sứ veneer chính hãng Emax – Đức (Đứng đầu thế giới)
  • Bảo hành toàn diện 10 năm với thẻ IDPI (bảo hành & truy xuất nguồn gốc toàn cầu)

Bảng Giá Mặt dán sứ Veneer

Bảo hành & truy xuất xác thực toàn cầu IDPI

Veneer Emax Press (Xuất xứ: Đức)

5.800.000

Veneer Emax Multi (Xuất xứ: Đức)

6.500.000

Có áp dụng thanh toán trả góp lãi suất 0%

 

Lưu ý: Báo giá này là trọn gói, Chi phí khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí, thanh toán theo tiến độ điều trị, có áp dụng thanh toán trả góp với 24 ngân hàng.