Niềng răng Invisalign được chỉ định trong trường hợp nào?

NIỀNG RĂNG INVISALIGN: CHỈ ĐỊNH VÀ TÍNH HIỆU QUẢ

Bạn muốn chỉnh nha Invisalign nhưng bạn lại đang phân vân: liệu trường hợp của mình có phù hợp để niềng răng Invisalign hay không và có chắc chắn hiệu quả ? Và có phải Invisalign chỉ hiệu quả với các trường hợp không quá phức tạp?

 

https://nhakhoapeace.com/wp-content/uploads/invisalign-page-17.jpg

 

Nội dung sau với những công bố của Align Technology (hãng sản xuất Invisalign, Mỹ) và những thống kê tại Peace Dentistry Quận 1 sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng và tin cậy:

INVISALIGN CHỈ ĐỊNH TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP (KHUYẾT ĐIỂM) NÀO?

Những khuyết điểm nào mà hiệu quả với niềng răng mắc cài thì niềng răng Invisalign cũng mang lại hiệu quả tương tự như vậy. Cụ thể hơn, niềng răng Invisalign được chỉ định cho các trường hợp: răng hô, răng móm, răng xô lệch, răng chen chúc, răng thưa, các dạng lệch khớp cắn khác (cắn hở, cắn sâu, cắn chéo, hoặc khớp cắn đối đầu).

Theo công bố thì chỉ trong một thời gian ngắn đã có 8.000.000 khách hàng thành công với Invisalign (và con số này vẫn đang tăng một cách chóng mặt qua từng ngày trên toàn thế giới) thì đều có đầy đủ các trường hợp nêu trên. Tại Peace Dentistry Quận 3 cũng vậy, chúng tôi đã chỉnh nha Invisalign cho đủ các trường hợp: hô, móm, chen chúc, răng thưa và các dạng lệch khớp cắn khác…Tất cả đều cho hiệu quả đúng như tính toán ban đầu.

INVISALIGN CHỈ HIỆU QUẢ VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG QUÁ PHỨC TẠP?

Điều này chỉ đúng với hơn 10 năm về trước!

Còn hiện tại thì HOÀN TOÀN KHÔNG CHÍNH XÁC. Niềng răng Invisalign hiện nay mang lại hiệu quả cao với mọi loại khuyết điểm dù đơn giản, phức tạp hoặc rất phức tạp.

Với sự phát triển của công nghệ CAD/CAM (Computer Aided Design/Computer Aided Manufacturing) và đặc biệt là ứng dụng công nghệ số hóa vào điều trị, hãng Align Technology đã phát triển Invisalign đến thế hệ thứ 4 cùng với rất nhiều cải tiến vượt bậc như Attachments, Power Ridge,…và giúp mang lại hiệu quả điều trị cao với mọi dạng khuyết điểm kể cả rất phức tạp.

Tại chuyên khoa chỉnh nha Peace Dentistry, rất nhiều các ca chỉnh nha Invisalign là các trường hợp có khuyết điểm phức tạp, kể cả khách hàng lớn tuổi hoặc nhiều khuyết điểm trên 1 ca điều trị. Tất cả đều cho hiệu quả gần như tương đồng với dự báo trên Clincheck.

TÍNH CHẮC CHẮN TRONG HIỆU QUẢ CỦA NIỀNG RĂNG INVISALIGN?

Cũng như niềng răng mắc cài, một khi bác sĩ đã làm đúng chuyên môn, đúng phác đồ đã vạch ra, sự hợp tác tốt của khách hàng thì với Invisalign hiệu quả là không thể hoài nghi, nó luôn chắc chắn.

Invisalign còn có một điểm ưu việt hơn là bạn có thể thấy trước kết quả cuối cùng và hiệu quả di chuyển răng sau từng giai đoạn. Với phần mềm Clincheck và hệ thống Scan trong miệng cho phép bác sĩ mô phỏng kết quả cuối cùng và hiệu quả trong từng giai đoạn.

Thống kê từ Chuyên khoa Chỉnh nha Nha Khoa Peace Dentistry cho thấy: 100% các trường hợp chỉnh nha Invisalign thì đối chiếu hiệu quả thực tế sau từng giai đoạn niềng răng (3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng…) cũng như kết quả cuối cùng đều có sự tương đồng cao so với những gì mà khách hàng cũng như bác sĩ nhìn thấy trên Clincheck lúc tư vấn.

Kết Luận:

Sự ưu việt của chỉnh nha Invisalign với các đặc tính vượt trội như “KHÔNG MẮC CÀI, CÓ THỂ THÁO LẮP DỄ, THOẢI MÁI HƠN” cũng như tính hiệu quả của phương pháp này là không thể bàn cãi. Quan trọng là bạn cần được chỉnh nha Invisalign với một bác sĩ giỏi, có chứng chỉ Invisalign quốc tế, có trang thiết bị hiện đại và bạn cần có sự hợp tác tốt với bác sĩ….Với những điều đó, nụ cười đẹp là điều chắc chắn bạn sẽ nhận được.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ NIỀNG RĂNG TẠI PEACE DENTISTRY:

https://nhakhoapeace.com/wp-content/uploads/invisalign-page-16.jpg

 

Peace Dentistry Quận 1 TpHCM đang là một trong những nha khoa hàng đầu TP.HCM hiện nay, trong đó chuyển khoa chỉnh nha niềng răng Peace Dentistry với sự góp mặt của 4 bác sĩ chuyên về chỉnh nha niềng răng:

  • Bác sĩ Bùi Tuấn Anh: tu nghiệp tại Mỹ
  • Nguyễn Sanh Bảo Nguyên: tu nghiệp tại Úc
  • Nguyễn Trọng Nguyễn: tu nghiệp tại Mỹ
  • Bác sĩ chuyên niềng răng Invisalign Cao Ngọc Khánh (Đại học Y Dược Tp.HCM, tu nghiệp chuyên sâu về Niềng răng Invisalign và đã qua nhiều năm kinh nghiệm chỉnh nha Invisalign

NIỀNG RĂNG INVISALIGN: CAM KẾT HIỆU QUẢ VÀ THẤY TRƯỚC KẾT QUẢ

  • Đây chính là sự khác biệt mà Peace Dentistry mang lại cho khách hàng. Khi niềng răng invisalign tại Peace Dentistry, khách hàng sẽ được xem trước hiệu quả điều trị cuối cùng và cả hiệu quả điều trị sau các tháng, các giai đoạn.

 

  • Ngoài ra, Peace Dentistry luôn ký cam kết hiệu quả sau điều trị với bất cứ ca niềng răng nói chung và niềng răng Invisalign nói riêng.

GÓI ƯU ĐÃI KÉP CHỈNH NHA INVISALIGN TẠI PEACE DENTISTRY:

Với sự ủng hộ ngày càng đông của khách hàng và đặc biệt là chương trình DISCOUNT - tương đương gói Platinum mà Invisalign Vietnam (đại diện chính thức của Align Technology – Mỹ) tài trợ, Nha Khoa Peace triển khai gói ƯU ĐÃI 20% cho 100% các trường hợp chỉnh nha Invisalign tại chuyên khoa chỉnh nha Peace Dentistry.

Thanh toán theo tiến độ hoặc thanh toán trả góp với lãi suất 0%:

https://nhakhoapeace.com/wp-content/uploads/invisalign-page-13.jpg

Với niềng răng nói chung và niềng răng Invisalign khách hàng có thể chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán niềng răng sau:

 

  • Thanh toán theo tiến độ điều trị, trong đó thanh toán trước 50% - 70% chi phí khi giao toàn bộ các khay invisalign, phần còn lại được thanh toán theo các lần tái khám theo kế hoạch.
  • Thanh toán trả góp (không cần thanh toán trước) thông qua 24 ngân hàng có liên kết với nha khoa và được hỗ trợ lãi suất 0%. Thủ tục thanh toán trả góp hết sức đơn giản, nhanh chóng.