Như thế nào là hàm răng đẹp? - Nha Khoa Peace

Hàm răng đẹp chắc chắn sẽ làm cho khuôn mặt trở nên cuốn hút và gợi cảm hơn. Đặc biệt, hàm răng đẹp sẽ là yếu tố quyết định 1 nụ cười đẹp. Bọc răng sứ thẩm mỹ đang là phương pháp cứu cánh cho những hàm răng với nhiều khiếm khuyết. Bọc răng sứ sẽ đem lại một hàm răng mới đẹp lý tưởng khắc phục tất cả khuyết điểm của răng thật. Vậy như thế nào mới được xem là một hàm răng đẹp? Theo Bác sĩ Đặng Hoàng Cương – chuyên gia thẩm mỹ răng sứ tại peace dentistry quận 1 thì 1 hàm răng đẹp lúc đáp ứng 7 chi tiết sau:

1/ Cung răng đẹp:

 Nếu nhìn theo mặt phẳng nằm ngang thì những răng được sắp xếp theo một thứ tự nhất định nằm cạnh nhau theo 1 đường cong được gọi là cung răng. Do đó, lúc làm thẩm mỹ răng, Bác sĩ nên tính tới những yếu tố như: khuông miệng, môi, nướu… để lựa chọn phương án đường cung răng.

2/ Hình thể răng đẹp:

Hình thể răng là gồm những yếu tố: chiều rộng, chiều cao, đường viền răng, độ uốn cong của bề mặt răng… Hình thể răng muốn đẹp bắt buộc phải tuân thủ theo các quy định về thẩm mỹ nha khoa.

3/ Hài hòa kích thước giữa các răng, đặc biệt là răng cửa:

Ngoài ra, kích thước giữa những răng phải hài hòa, răng cửa tất nhiên có kích thước to hơn và dài hơn các răng cửa bên, răng nanh… Theo tiêu chuẩn thẩm mỹ nha khoa tiên tiến thì: kích thước răng cửa dao động từ 62% – 80% tùy thuộc vào khuôn miệng rộng hay hẹp.

4/ Răng buộc phải đều một cách thẩm mỹ:

Răng đều không có nghĩa là đều tăp tắp mà là đều 1 cách có thẩm mỹ. Có các người răng họ không đều tăm tắp nhưng răng họ vẫn đẹp, nụ cười vẫn rất cuốn hút. Nhưng trường hợp răng xô lệch nhiều thì chắc chắn là không thể đẹp.

5/ Màu răng phải trắng sáng, có độ trong và độ bóng để nét đẹp là vừa ấn tượng vừa tự nhiên tinh tế:

Màu răng được coi là đẹp lúc đủ 3 yếu tố: trắng sáng, trong tự nhiên, có độ bóng và đều màu. Nếu răng trắng nhưng không sáng thì không tạo được độ sáng cho hàm răng và sự lôi cuốn cho nụ cười, nếu răng trắng sáng nhưng lại thiếu độ trong tự nhiên thì sẽ thiếu sự tinh tế, vẻ đẹp mang tính giả tạo.

6/ Đường nướu đều, không lộ nướu hoặc lộ ít:

Các rìa nướu buộc phải cân xứng với nhau qua đường giữa, khi cười không được lộ nướu hoặc là lộ cực kỳ ít, đấy là yếu tố quan trọng giúp hàm răng đẹp và nụ cười cũng gợi cảm.

7/ Hàm răng chỉ đẹp khi nó kết hợp với những yếu tố thẩm mỹ khuôn mặt:

Hàm răng đẹp khi có sự kết hợp về mặt thẩm mỹ với những cấu trúc khác trên khuôn mặt như: khuôn miệng, màu và độ dày của môi, khuôn mặt, màu da… Sự kết hợp không chỉ làm cho hàm răng đẹp mà nó mang đến nụ cười đẹp và nâng cao nét thẩm mỹ của tổng thể khuôn mặt. Đây cũng là lý do, lúc làm thẩm mỹ răng sứ bác sĩ giỏi luôn ghi nhận các khía cạnh trên khuôn mặt rồi từ đó mới có phương án về: cung răng, hình thể, khía cạnh và màu sắc của răng….như thế nào là thẩm mỹ nhất.

Bọc răng sứ thẩm mỹ không đơn thuần là 1 dịch vụ Nha khoa mà là một dịch vụ kết hợp giữa kỹ thuật Nha khoa và công nghệ thẩm mỹ để hướng đến kết quả cuối cùng bắt buộc phải đáp ứng 4 tiêu chí:

- Tiêu chí Nha khoa: Hàm răng với sức nhai khỏe, cảm nhận thức ăn tốt như răng thật, không ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng thật.

- Tiêu chí thẩm mỹ: Răng không chỉ đẹp mà phải tinh tế và tự nhiên, mang nét đẹp hiện đại.

- Tiêu chí về thời gian sử dụng: Răng cần phải có tuổi thọ dài lâu về chức năng ăn nhai, chức năng thẩm mỹ, chức năng vệ sinh răng miệng.

- Tiêu chí dịch vụ an toàn: An toàn tuyệt đối, giảm tối thiểu cảm giác ê buốt, loại trừ mọi những chi tiết có thể suy giảm tuổi thọ của răng.

VÌ SAO NÊN CHỌN NHA KHOA PEACE ĐỂ BỌC RĂNG SỨ?

Peace Dentistry ( https://nhakhoapeace.com ) là 1 nha khoa uy tín nhất toàn quốc là nơi được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Nha khoa đã thực hiện rất thành công hàng trăm ca khuyết thiếu về răng, tạo được sự hài lòng tuyệt đối từ những khách hàng. Nha Khoa Peace là nơi hội tụ các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành với tay nghề vững chắc, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng, cùng với vật dụng máy móc tiên tiến chuyên nghiệp, chắc chắn kết quả sẽ thực sự tuyệt vời giúp khách hàng sở hữu nụ cười đẹp khỏe và tự nhiên. Với quá trình hoạt động lâu dài, Nha Khoa Peace luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

- Đội ngũ Bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. peace dentistry quận 3 là 1 Nha khoa uy tín tại tphcm.

- Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành tuyệt đối.

- Sử dụng thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng.

- Ứng dụng kỹ thuật CAD/CAM, giúp làm cho răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao.

- Ứng dụng khoa học giả lập & mô phỏng phục hình.

- Có giấy chứng nhận và bảo hành kỹ lưỡng khi phục hình sứ và implant.

- Nha khoa luôn vì lợi ích và sức khỏe lâu dài của khách hàng.

Lưu ý:

- Hiện nay, trên thị trường đã ghi nhận vô cùng nhiều trường hợp nha khoa kém chất lượng không uy tín, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của ngành nha khoa và trên hết là sức khoẻ răng miệng của các bạn. Lựa chọn nha khoa uy tín chất lượng là một sự lựa chọn thông minh. Đừng để hàm răng của mình trở nên kém duyên và thiếu sức hút. Các bạn nên lựa chọn nha khoa uy tín để sử dụng dịch vụ, nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ hotline: 0943.563.565 hoặc inbox fanpage Nha Khoa Peace: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/ để được các bác sĩ tư vấn chuẩn xác hơn cho tình trạng của mình.