Trám răng thưa thực hiện như thế nào?

Trám răng thưa đặc biệt là các tình trạng thưa răng cửa bằng cách trám răng thẩm mỹ là một trong 3 cách khắc phục răng thưa đạt hiệu quả vô cùng cao tại Peace Dentistry. Vậy trám răng thưa được thực hiện như thế nào? Có tốt không? Chi phí bao nhiêu? Bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh tu nghiệp thẩm mỹ nha Malaysia hiện đang công tác tại nha khoa peace trần hưng đạo quận 1 tphcm sẽ giúp chúng ra hiểu rõ về phương pháp này.

I/ TRÁM RĂNG THƯA THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

– Đầu tiên bác sĩ sẽ đo màu răng thật để pha chất liệu trám có màu đồng nhất với răng thật


– Chất liệu trám chuyên sử dụng cho nha khoa: hoàn toàn lành tính với cơ thể, khả năng chịu lực cao, không giãn nở vì nhiệt, không dẫn nhiệt, kháng mòn và kháng xuống màu.


– Chất liệu trám được đưa lên khe thưa (khe thưa giữa 2 răng) và tạo hình 2 răng này, hài hòa chiếu laser để đông cứng và cố định vật liệu trám vào răng thật.


– Laser này hoàn toàn không gây ảnh hưởng tiêu cực với cơ thể.

II/ TRÁM RĂNG THƯA CÓ TỐT KHÔNG?

Trám răng thưa là cách phổ biến trên thế giới mang các tính ưu việt về tính thẩm mỹ, độ bền sử dụng, đặc biệt chi phí thấp, thực hiện nhanh và không gây bất kỳ tổn hại nào cho răng thật.

- Tại Peace Dentistry nguyên liệu được nha khoa nhập chính hãng nên: khả năng chịu lực cao, không giãn nở vì nhiệt, kháng mòn, tính kháng màu (màu được duy trì lâu dài).

– Chất liệu trám luôn mang màu đồng nhất với răng thật và khả năng kháng xuống màu, kháng nhiễm màu giúp răng sau lúc trám sở hữu màu như răng thật và giữ được màu lâu dài. Tăng tính thẩm mỹ gần như bạn khó phân biệt được răng được trám răng thưa hay răng thật về hình thể cũng như màu sắc.

Trám răng thưa tại Peace Dentistry:

– Nha khoa được cấp phép của sở y tế và chứng nhận toàn bộ vật dụng nha khoa theo yêu cầu


– 100% bác sĩ tốt nghiệp đại học y dược Tp.HCM, 8/12 Bác sĩ trên 7 năm kinh nghiệm và mọi bác sĩ đều đã qua các lớp đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu


– Thiết bị và công nghệ trám răng thẩm mỹ laser hiện đại nhập từ Anh


– Cam kết sử dụng nguyên liệu trám cao cấp

Mặc dù với độ bền cao nhưng trám răng thưa lại mang độ bền thấp hơn so với 2 bí quyết bọc sứ cho răng thưa hay mặt dán sứ veneer cho răng thưa (phương pháp này có tuổi thọ từ 15 – 20 năm).

III/ TRÁM RĂNG THƯA GIÁ BAO NHIÊU TIỀN? HIỆU QUẢ CỦA TRÁM RĂNG THƯA?

Chi phí trám răng thưa là khoảng 800.000 VNĐ/1 khe thưa.

Hiệu quả của trám răng thưa:

- Tính thẩm mỹ cao: hình thể răng và màu sắc của răng giống như răng thật


- Tuổi thọ: Từ 5 – 7 năm hoặc lâu hơn nếu như sử dụng kỹ, trong thời gian này cũng không có hiện tượng xuống màu của nguyên liệu trám.


- Tính an toàn: Không có bất kỳ tác động tiêu cực nào đến sức khỏe và tuổi thọ của răng, hoàn toàn không gây phản ứng tiêu cực nào cho cơ thể.


- Tính ăn nhai: Ăn nhai tốt, lực nhai khỏe, không ê buốt khi ăn nhai những vật nóng hoặc lạnh. Nhưng để sở hữu tuổi thọ tiêu dùng lâu dài thì cũng phải hạn chế thường xuyên ăn nhai các vật cứng
.

- Thời gian thực hiện:Từ 30 – 60 phút


- Lưu ý: Sau 1 thời gian dài sử dụng, nếu chất liệu trám bị bong tróc, xuống màu thì tiến hành trám lại bình thường.

Quý khách hàng có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến bệnh lý nha khoa hoặc thẩm mỹ nha khoa có thể gọi hotline 0943 563 565 (Phục vụ 24/7) hoặc inbox qua facebook: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/. Bác sĩ chuyên khoa của nha khoa peace nguyễn thiện thuật quận 3 tphcm sẽ phản hồi ngay hoặc chậm nhất sau 6h!