Trồng răng sứ kim loại có tốt không

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - chuyên khoa thẩm mỹ răng sứ tại nha khoa peace quận 1 tphcm, sẽ dựa vào vị trí răng bị mất, nhu cầu và điều kiện các bạn để đưa ra dòng răng sứ phù hợp.

1/ Mất răng cửa hoặc các răng lộ diện ra lúc cười:

Với các răng này sẽ đòi hỏi chi tiết thẩm mỹ cao do sẽ lộ ra lúc cười thì buộc phải chọn lựa những loại răng toàn sứ là tuyệt vời nhất, bảo đảm hiệu quả thẩm mỹ cao, bền chắc giúp quý khách vô tư lúc cắn xé thức ăn.

Răng toàn sứ sở hữu những màu sắc đa dạng sẽ cần trong các trường hợp trồng ít răng thì màu sắc cũng sẽ vô cùng ngẫu nhiên và hài hoà với các răng thật còn lại.

https://nhakhoapeace.com/wp-content/uploads/2018/08/trong-rang-su-loai-nao-tot-nhat-02.jpg

Tìm hiểu thêm: https://nhakhoapeace.com/trong-rang-cua-giai-phap-hieu-qua-chi-phi/

2/ Mất răng hàm:

Do răng hàm nằm sâu bên trong, nên các răng này sẽ không đòi hỏi quá nhiều ở tính thẩm mỹ, chủ yếu là phải bền chắc để đảm bảo ăn nhai tốt, nên răng sứ kim loại titan sẽ là chọn lựa hàng đầu, bảo đảm trọn vẹn các chức năng của răng cấm và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, với 1 số tình trạng mất cả răng cửa lẫn răng hàm có thể chọn lựa trồng kết hợp giữa 2 dòng: răng kim loại cho răng cấm và răng toàn sứ cho những răng cửa, để tiết kiệm chi phí.

https://nhakhoapeace.com/wp-content/uploads/2018/08/trong-rang-su-loai-nao-tot-nhat-04.jpg

Quý khách có bất cứ câu hỏi nào liên quan tới bệnh lý nha khoa hoặc thẩm mỹ nha khoa có thể gọi hotline: 0943.563.565 hoặc inbox qua Facebook: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/. Bác sĩ chuyên khoa của nha khoa peace quận 3 tphcm sẽ phản hồi ngay hoặc chậm nhất sau 6h!