Làm răng sứ có an toàn không?

Bác sĩ Đinh Trường Hùng với hơn 20 năm kinh nghiệm về thẩm mỹ răng sứ, hiện đang làm việc tại nha khoa peace quận 1 cho biết: “Bọc răng sứ thẩm mỹ là bí quyết thẩm mỹ nha khoa được vận dụng nhiều trên thế giới và được những tổ chức nha khoa quốc tế FDI, FDA, ADA… chứng thực an toàn.

Bọc sứ thẩm mỹ 1 khi thực hành đúng (đúng chỉ định, đúng kỹ thuật, đúng chất liệu sứ) sẽ hoàn toàn không làm suy giảm tuổi thọ, sức khỏe của răng. Nhưng ngược lại, nếu làm sai (bao gồm: sai chỉ định, sai phương pháp, sai kỹ thuật, sai chất liệu) thì lại mang lại những tác hại nhất định cho răng.”

KHI BỌC RĂNG SỨ ĐƯỢC THỰC HIỆN ĐÚNG SẼ MANG ĐẾN NHỮNG KẾT QUẢ SAU:

- Góc độ thẩm mỹ: form răng đều, hình thể răng đẹp, màu răng trắng sáng ngẫu nhiên và đồng màu. Và bên cạnh đó, răng kết hợp hài hòa thẩm mỹ với các cấu trúc: khuôn miệng, độ dày của môi, khuôn mặt để đảm bảo thẩm mỹ nụ cười.

https://nhakhoapeace.com/wp-content/uploads/2018/03/boc_rang_su_co_tot_khong.png

- Chức năng ăn nhai: răng sau khi bọc sứ phải bảo đảm ăn nhai thuận tiện, nhai khỏe.

- Tuổi thọ và sức khỏe của răng: bọc răng sứ khi được thực hành đúng chỉ định, đúng kỹ thuật sẽ không làm suy giảm tuổi thọ của răng.

- Thời gian sử dụng: ít nhất 10 năm với răng sứ thường, 15 – 20 năm với răng sứ tốt sở hữu tiêu chuẩn lưu hành quốc tế. Và nếu sau 15, 20 năm các bạn muốn thay răng sứ mới thì vẫn diễn ra thuận tiện.

https://nhakhoapeace.com/wp-content/uploads/2018/03/gia_cac_loai_rang_su.jpg

Kết luận:

Bác sĩ Đinh Trường Hùng: “Bọc răng sứ thẩm mỹ là cách thực sự ưu việt, nó đem lại giá trị cao về mặt thẩm mỹ mà không đem tới các ảnh hưởng tiêu cực cho chức năng ăn nhai và tuổi thọ của răng về lâu dài khi chúng ta làm đúng kỹ thuật, đúng chỉ định. Nhưng trường hợp thực hiện nó 1 cách cẩu thả và không đúng chỉ định, chất liệu sứ kém thì lại không tốt cho răng. Do đó, trường hợp chúng ta sở hữu những khuyết điểm thẩm mỹ hoặc bệnh lý về răng thì bọc sứ thẩm mỹ là 1 việc bắt buộc phải làm, nhưng hãy chọn lựa những nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi, trang thiết bị tiên tiến và răng sứ có chất lượng tốt và phải chứng minh xuất xứ rõ ràng.

Tham khảo: https://nhakhoapeace.com/boc-rang-su-nguyen-ham/

Quý khách có bất cứ câu hỏi nào liên quan tới bệnh lý nha khoa hoặc thẩm mỹ nha khoa có thể gọi hotline: 0943.563.565 hoặc inbox qua Facebook: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/. Bác sĩ chuyên khoa của nha khoa peace quận 3 sẽ phản hồi ngay hoặc chậm nhất sau 6h!