Nụ cười đẹp - vũ khí chinh phục mọi thành công

Nụ cười là đường cong quyến rũ nhất trên thân thể người phụ nữ. Vì vậy, sở hữu được 1 nụ cười đẹp, hàm răng đẹp là điều vô cùng may mắn và hạnh phúc. Nhưng đa số chúng ta không sở hữu được điều đó. Do bẩm sinh hoặc theo thời gian răng chúng ta bị hàng loạt vấn đề: Xô lệch, hình thể xấu, tối màu bẩm sinh, nhiễm màu, gãy mẻ… làm cho tính thẩm mỹ của nụ cười bị kém đi.

Và Thẩm mỹ nha khoa với các phương pháp: Thẩm mỹ răng sứ, mặt dán sứ Veneer, chỉnh nha niềng răng, tẩy trắng răng, chỉnh hình nướu… giúp chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu một nụ cười đẹp như chúng ta mong muốn. Nhưng hãy luôn nhớ “đẹp cần phải đi đôi với sự lâu dài” hãy chọn những bác sĩ giỏi, tận tình và nha khoa uy tín.

Một nụ cười đẹp khi và chỉ khi có sự kết hợp giữa 4 yếu tố: Hàm răng – Khuôn miệng – Khuôn mặt – Làn da. Từ sự hài hòa này sẽ tạo ra các sắc thái khác nhau của nụ cười: gợi cảm, phúc hậu, thánh thiện, cá tính, thân thiện.

Thẩm mỹ răng sứ không chỉ ngừng lại ở một hàm răng đẹp, mà đích đến của nó là một nụ cười đẹp. Đó là cái đẹp của sự tinh tế ngẫu nhiên và là cái đẹp lâu dài và thực sự an toàn” – chia sẻ của chuyên gia thẩm mỹ răng sứ Bác sĩ Đinh Trường Hùng công tác tại nha khoa peace trần hưng đạo quận 1. Và “một hàm răng đẹp khi tập hợp các tiêu chí sau:

1/ Cung răng: kết hợp với cung hàm và khuôn miệng ở tư thế nghỉ, tư thế cười

https://nhakhoapeace.com/wp-content/uploads/2018/08/rang-su-dep-cho-nu-cuoi-dep-01.jpg

2/ Hình thể và kích thước những răng: phải hài hòa với độ rộng của khuôn miệng, đồng thời bắt buộc phải hài hòa kích thước giữa các răng như: răng cửa, răng cửa bên, răng nanh.

3/ Màu răng: Màu răng tất nhiên bắt buộc phải trắng sáng, nhưng răng cũng bắt buộc có độ trong quang học để tạo nên màu sắc vừa trắng sáng vừa tự nhiên. Lúc này, nụ cười sẽ có nét đẹp ấn tượng các hoàn toàn tự nhiên.

4/ Nướu răng: Phần nướu lúc cười lớn hở vừa đủ, không lộ quá nhiều nướu (cười hở lợi), đường cung nướu đều với cung răng

5/ Sự kết hợp giữa cung răng, hình thể răng, màu sắc răng sở hữu các kiến trúc khác trên khuôn mặt: Khuôn miệng, khuôn mặt và làn da

https://nhakhoapeace.com/wp-content/uploads/2018/08/nhung-nu-cuoi-me-hoac-cua-the-gioi-duong-dai-cong-thuc-chung-la-gi-04.png

Đọc thêm: https://nhakhoapeace.com/boc-rang-su-nguyen-ham/

Quý khách có bất cứ câu hỏi nào liên quan tới bệnh lý nha khoa hoặc thẩm mỹ nha khoa có thể gọi hotline: 0943.563.565 hoặc inbox qua Facebook: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/. Bác sĩ chuyên khoa của nha khoa peace nguyễn thiện thuật quận 3 sẽ phản hồi ngay hoặc chậm nhất sau 6h!