Khắc phục răng thưa bằng phương pháp mặt sứ veneer

Thẩm mỹ răng sứ để khắc phục răng thưa là biện pháp ưu việt và tiên tiến giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí. Bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh công tác tại khoa thẩm mỹ của nha khoa peace dentistry trần hưng đạo sẽ tư vấn cho chúng ta về phương pháp mặt dán sứ veneer cho răng thưa.

KHẮC PHỤC RĂNG THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP MẶT SỨ VENEER:

Phương pháp mặt dán sứ veneer cho răng thưa: Bác sĩ chỉ mài một lớp vô cùng mỏng mặt trước của răng hoặc không buộc phải mài răng mà chỉ cần phải vệ sinh răng, sau đó bọc lại bằng một mặt sứ ở bề mặt bên ngoài và những cạnh răng.

Xem thêm: mặt sứ veneer siêu mỏng không cần mài răng

Hiệu quả sau khi mặt sứ veneer: Khắc phục triệt để răng thưa và còn điều chỉnh hình thể của răng sao cho thẩm mỹ hơn, ăn nhai hoàn toàn bình thường và khỏe. Đặc biệt, răng thật được giữ lại trọn vẹn gần như còn nguyên nên hoàn toàn không tác động đến sức khỏe lâu dài của răng.

Chỉ định điều trị mặt sứ veneer: mặt sứ veneer cho răng thưa vận dụng cho toàn bộ các trường hợp răng thưa miễn sao răng không bị xô lệch nhiều (Trường hợp răng vừa thưa, vừa xô lệch nhiều thì bắt buộc phải áp dụng cách Bọc răng sứ). Tại Peace Dentistry thì khoảng 50% những tình trạng răng thưa đều được vận dụng phương pháp dán sứ veneer.

https://nhakhoapeace.com/wp-content/uploads/2018/07/mai-rang-boc-su-1.jpg

(Dán 6 mặt sứ khắc phục 6 răng thưa, chỉ xử lý bề mặt men răng, răng thật giữ lại trọn vẹn)

https://nhakhoapeace.com/wp-content/uploads/2018/07/boc-rang-su-veneer.jpg

(Răng đồng màu, hình thể kết hợp giữa những răng và mang tính tự nhiên, ăn nhai thuận tiện – Dán 4 mặt sứ)

https://nhakhoapeace.com/wp-content/uploads/2018/01/BA_4H_005.jpg

(Dán 4 mặt sứ khắc phục răng thưa, ngắn và bị mẻ)

Đọc thêm: mặt sứ veneer có tốt không

CHI PHÍ KHẮC PHỤC RĂNG THƯA BẰNG KỸ THUẬT MẶT SỨ VENEER:

Chi phí khắc phục răng thưa bằng phương pháp mặt dán sứ veneer phụ thuộc vào số lượng răng thưa và chất liệu mặt sứ có tốt hay không. Sau đây là giá thành các loại mặt sứ cao cấp (chính hãng của Đức và bảo hành 10 năm) tại Nha Khoa Peace Dentistry:

- Veneer Emax Press: 5.800.000 vnđ

- Veneer Emax Multi: 6.500.000 vnđ

Kết luận:

Thẩm mỹ dán sứ veneer không chỉ dừng lại ở một hàm răng đẹp, đích đến của nó là 1 nụ cười đẹp, nhưng trên hết cái đẹp đấy phải lâu dài và thật sự an toàn. Vì vây, khi quyết định Thẩm mỹ răng sứ chúng ta bắt buộc phải tìm hiểu kỹ để chọn 1 nha khoa uy tín, 1 bác sĩ giỏi.

Ngoài ra quý khách có bất cứ câu hỏi nào liên quan tới bệnh lý nha khoa hoặc thẩm mỹ nha khoa có thể gọi hotline: 0943.563.565 hoặc inbox qua Facebook: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/. Bác sĩ chuyên khoa của nha khoa peace dentistry nguyễn thiện thuật sẽ phản hồi ngay hoặc chậm nhất sau 6h!